Điều khoản

Điều lệ sử dụng dịch vụ

Smartgame là tên gọi chính thức trò chơi điện tử được phát hành Công Ty TNHH Kalet

Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần đọc, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ Điều Khoản Sử Dụng. Những điều lệ này nhằm mục đích quy định những thủ tục, điều khoản sử dụng dịch vụ và các qui định cần thiết khác về dịch vụ, được cung cấp cho khách hàng sử dụng bởi công ty Kalet

Trường hợp bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản, điều kiện nào trong Điều Khoản Sử Dụng này, bạn vui lòng không sử dụng sản phẩm Smartgame và ngay lập tức đóng, gỡ bỏ hoàn toàn Sản Phẩm ra khỏi thiết bị của bạn

           Điều 1: Thành viên

Thành viên là người đã hợp đồng với công ty để nhận các dịch vụ của công ty, sau đó được công ty cung cấp mộ Tài Khoản và Mật Khẩu để sử dụng.

Tất cả những thành viên đều phải đăng ký đúng thông tin cá nhân như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh v.v… Trường hợp đăng ký thông tin không đúng thông tin người sử dụng thì không những không được quyền sử dụng dịch vụ mà còn có thể bị xóa tài khoản và xử phạt

           Điều 2: Tài khoản:

Tài khoản cho người sử dụng là một tổ hợp chữ hoặc số được dùng với mục đích sử dụng dịch vụ và phân biệt thành viên được tạo bởi sự lựa chọn của chính người sử dụng và sự chấp thuận của công ty. Tài khoản người sử dụng không thể thay đổi trong bất kỳ trường hợp nào. Nếu có những lý do hết sức đặc biệt, muốn thay đổi thì phải hủy bỏ Tài khoản cũ và đăng ký hội viên lại từ đầu. Tuy nhiên, chỉ trong những trường hợp dưới đây mới nằm trong các hạng mục cần công ty xem xét về việc có đổi tài khoản hay không.

1/ Trường hợp tài khoản bị lộ thông tin cá nhân có nguy cơ xâm hại đời tư thành viên

2/ Trường hợp tên tài khoản gây phản cảm hoặc trái với thuần phong mỹ tục

3/ Trường hợp hội viên đưa ra những lý do khsac được công ty công nhận là hợp lý

4/ Trường hợp dùng những tên hoặc chức danh bị cấm theo luật

5/ Thành viên có trách nhiệm phải quản lý tài khoản và mật khẩu của mình

          Điều 3: Mật khẩu:

Mật khẩu là tổ hợp số hoặc chữ được tạo thành bởi sự lựa chọn của chính thành viên và sự chấp thuận của công ty, dùng để xác nhận thành viên cùng với tài khoản đã đăng ký

Trường hợp do bản thân thành viên để lộ mật khẩu gây tổn hại dịch vụ hoặc bị người khác lợi dung tài khoản của mình vào việc không tốt thì trách nhiệm thuộc về bản thân thành viên

          Điều 4: Nghĩa vụ của công ty

1/ Công ty có nghĩa vụ giải quyết những vấn đề dịch vụ phát sinh trong thời gian sớm nhất

2/ Công ty tiếp thu những góp ý từ các thành viên về quy trình định sẵn của công ty để chỉnh sửa thành quy trình hợp lý hơn. Trường hợp cần có thời gian nhất định để xử lí vấn đề thì công ty phải thông báo cho  thành viên biết lý do và thời gian cụ thể.

3/ Công ty không có quyền cung cấp thông tin cá nhân và thông tin về cung cấp dịch vụ của hội viên cho bất cứ người thứ 3 nào khác. Công ty không được phép của hội viên thì không được quyền tiết lộ thông tin thành viên cho bất kì một người thứ ba nào. Tuy nhiên, những trường hợp sau đây là ngoại lệ:

  • Trường hợp cơ quan chính phủ có yêu cầu trong khuôn khổ quy định của pháp luật
  • Trường hợp có yêu cầu cho mục đích điều tra tội phạm
  • Trường hợp có những yêu cầu khác nằm trong khuôn khổ quy định của pháp luật.

4/ Trường hợp tài khoản người chơi bị khác, các chi phí phát sinh để tài khoản được mở trở lại thì công ty không phải chịu, người chơi sẽ phải chịu các khoản chi phí  phát sinh này. Công ty cũng sẽ không chịu trách nhiệm về các tài sản của người chơi đang có trong tài khoản khi tài khoản người chơi bị khóa.

                Điều 5: Nghĩa vụ của thành viên

1/ Thành viên có nghĩa vụ phải tuần theo những điều khoản trong bảng điều lệ này, hướng dẫn sử dụng, nội dung thông báo, từ phía công ty được gửi dưới mọi hình thức và những điều luật có liên quan. Thành viên có trách nhiệm chấp nhận những điều lệ, thông báo do công ty đưa ra dưới mọi hình thức mà không có khiếu kiện.

2/ Trường hợp thành viên thay đổi thông tin cá nhân trong bản hợp đồng thì cần thông qua những thao tác cần thiết để báo ngay cho công ty biết. Nếu các thông tin trong bảng đăng ký sử dụng có thay đổi hội viên phải trực tiếp chỉnh sửa trên mạng rồi có thể yêu cầu người quản lý thay đổi lại thông tin. Trường hợp có những vấn đề phát sinh do không điều chỉnh thông tin hợp lý thì trách nhiệm thuộc về hội viên.

3/ Ngoài trách nhiệm của công ty được quy định theo pháp luật và theo nội dung “ bảng điều lệ “ thì những vẫn đề phát sinh do sơ suất khi quản ly, sử dụng không đúng mục đích Tài khoản và mật khẩu của thành viên thì trách nhiệm thuộc về thành viên

4/ Thành viên không được dùng các dịch vụ của công ty để phục vụ mục đích kinh doanh nếu không được sự đồng ý của công ty. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh do những hoạt động kinh doanh này hoặc những hoạt động kinh doanh vi pham “ bảng điều lệ “. Ngoài ra, trường hợp những hoạt động kinh doanh này của thành viên mang lại tổn thất lơn cho công ty thì hội viên đó có nhiệm vụ phải bồi thường thiệt hại, công ty cũng có thể hạn chế quyền sử dụng dịch vụ của thành viên hoặc yêu cầu bồi thường theo luật định trong trường hợp này

5/ Nếu không được sự đồng ý của công ty, thành viên không được chuyển nhượng, cho tặng hay thế chấp quyền sử dụng của mình cho bất kì ai

6/ Thành viên không được quyền xâm hại đến bản quyền sở hữu trí tuệ của công ty hay của người thứ 3 khác

7/ Thành viên có trách nhiệm thực hiện quy định về quản lý giờ chơi mà công ty áp dụng theo quy định pháp luật

                Điều 6: Dịch vụ và chính sách thu phí

Dịch vụ thu phí là dịch vụ được công ty cung cấp có thu phí sử dụng cho thành viên sau khi thành viên đặt mua một số hạng mục có thu phí và dịch vụ có thu phí, việc thu phí tiến hành bằng phương thức thanh toán công ty quy định, sau khi hội viên đã đồng ý các điều lệ tham gia dịch vụ. Phạm vi của dịch vụ trả phí có thể thay đổi theo chích sách của công ty

                Điều 7: Quản lý bải viết của thành viên

Công ty không chịu trách nhiệm về những hậu quả cũng như nội dung thành viên đăng tải ở mục thông báo tự do, phòng chat, tin nhắn và nhận của thành viên, thông qua các dịch vụ khác. Tuy nhiên, căn cứ vào những quy định dưới đây, nếu phát hiện những trường hợp cần thiết, công ty có quyền xóa bỏ không báo trước hay tố cáo hình sự đối với những vi phạm

  1. Nội dung gây tổn hại danh dự hay phỉ bang người thứ 3
  2. Nội dung trái với thuần phong mỹ tục và trật tự công cộng
  3. Nội dung đánh giá cấu kết với hành vi phạm tội
  4. Nội dung vi phạm đến bản quyền tác giả của công ty, thành viên và quyền lợi khác
  5. Hành vi trực tiếp làm cản trở hoặc tạo ran guy cơ có ảnh hưởng đến sự ổn định dịch vụ
  6. Đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm đặc thù nào đó hoặc phục vụ cho mục đích thương mại khác
  7. Tự ý thay đổi thông tin người khác hoặc công ty đã đăng nhập
  8. Đánh cắp mật khẩu, tài khoản
  9. Tạo link liên kết đến các site đồi bài hoặc đăng tải những hình ảnh khiêu dâm
  10. Đăng tải không phù hợp với đặc tính của khu vực đăng tải
  11. Đánh giá là vi phạm những điều luật liên quan khác

Điều 8: chính sách tài khoản

  • Tài khoản Smartgame đăng ký trong vòng 3 tháng trở lại đây, tính đến thời điểm nay không login vào chơi game sẽ bị xóa bỏ
  • Sau ngày cập nhật phiên bản mới, tất cả tài khoản đăng nhập vào game phải cập nhật lại thông tin email, số điện thoại, cmnd để xác thực tài khoản
  • Mọi thông tin sau khi xác thực sẽ được sử dụng xác minh chủ tài khoản khi có tranh chấp
  • Tài khoản tham gia trò chơi smartgame bắt buộc phải xác thực email và số điện thoại:

a/ Cập nhật thông tin cá nhân: chúng tôi cần bạn xác thực email và số điện thoại khi cập nhật, với mục đích bảo về tài khoản của bạn

b/ Email: nhập email chính xác để chúng tôi gửi mã OTP về email cho bạn, bạn nhập mã OTP và xác thực thành công

c/ Số điện thoại: nhập số điện thoại chính xác để chungst ôi gửi mã OTP về số điện thoại, bạn nhập mã OTP và xác thực thành công

 

  • Mỗi khách hàng mỗi lần chỉ gửi được tối đa 10 tài khoản để hỗ trợ thông tin. Mỗi tháng khách hàng chỉ được gửi 1 lần.

Điều 9: Hạn chế, hủy bỏ quyền sử dụng dịch vụ:

Công có quyền hạn chế quyền sử dụng dịch vụ của thành viên trong trường hợp dưới đây:

  • Trường hợp đang chơi đấu game cố ý ngừng đột ngột giữa chừng làm hỏng cuộc chơi hay ngụy tạo kết quả thắng thua
  • Ăn cắp tài khoản và mật khẩu của thành viên khác
  • Không sử dụng dịch vụ trong suốt 3 tháng kể từ lần sử dụng cuối cùng
  • Cản trở việc sử dụng dịch vụ hay làm tổn hại đến danh dự của thành viên khác
  • Trường hợp cố ý gây tổn hại đến chất lượng dịch vụ hay sự vận hành hệ thống, hay những hành động gây trở ngại cho việc sử dụng dịch vụ lành mạnh khác
  • Không kích hoạt email xác nhận được công ty quy định và khai man nhưng nội dung khi đăng ký gia nhập.
  • Đăng tải hoặc phát tán những nội dung bị cấm theo luật định liên quan
  • Theo yêu cầu sửa đổi của các cơ quan có liên quan hữu quan có quyền lực
  • Trường hợp trẻ vị thành niên dưới 13 tuổi phải có sự cho phép của bố mẹ mới có thể chơi.
  • Vi phạm những quy định của nhà cung cấp dịch vụ này hay những điều luật liên quan
  • Đối với các trường hợp phát hiện ra lỗi game thì phải có trách nhiệm thông báo với nhà phát hành. Trường hợp lợi dụng lỗi game để thực hiện các hành vi gian lận trục lợi cho tài khoản sẽ bị hạn chế quyền sử dụng dịch vụ vĩnh viễn.

 

         Điều 10: Bãi miễn trách nhiệm

  • Trường hợp công ty không thể cung cấp dịch vụ trong những hoàn cảnh như biến cố quốc gia, thiên tai dịch bệnh, bãi công, chiến tranh, cúp điện hay những trường hợp bất khả kháng không thể quy trách nhiệm cho công ty thì công ty sẽ được miễn chịu trách nhiệm
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về những tổn hại xảy ra cho thành viên do việc ngừng cung cấp dịch vụ trong một thời gian nhất định đã được thông báo trước nhằm mujch đích nâng cấp dịch vụ, kiểm định kì, tái thiết kế.
  • Những tranh chấp giữa các thành viên với nhau hoặc giữa thành viên với người thứ 3 về dịch vụ được cung cấp này, công ty không có nghĩa vụ can thiệp cũng như không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại do những tránh chấp này gây ra
  • Những dịch vụ được miễn phí nằm ngoài danh sách những dịch vụ được bồi thường thiệt hại trong quá trình sử dụng

        Điều 11: Hiệu lực và thay đổi những điều khoản của bảng điều lệ

Thông qua những phương pháp dưới đây có thể thay đổi và phát sinh hiệu lực cho bảng điều lệ.

1/ Hiệu lực của bản điều lệ và bảng điều lệ sử đổi được phát huy hiệu lực bằng những thông báo online

2/ Thành viên không đồng ý với những thay đổi về bảng điều lệ công ty có thể yêu cầu từ bỏ tư cách thành viên. Trường hợp thành viên vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi những sửa đổi trong bảng điều lệ có hiệu lực thì xem như thành viên đã đồng ý với những thay đổi này.